þriðjudagur, október 26, 2004

Breytingaskeið

Ég er öll í því að breyta öllu þessa dagana. Bloggsíðan er orðin græn (allt er vænt sem vel er grænt), því hún var fullmikið bleik. Svo skipti ég um hringitón á símanum mínum, sem leiðir til þess að hann getur hringt og hringt við hliðina á mér án þess að ég fatti að þetta er minn sími, svo skil ég ekkert í að það skuli vera svona mikið um missed calls. Er að hugsa um að endurráða Alf Poier, allaveganna fattaði ég alltaf að svara þegar hann hringdi.

Survivor fundurinn gekk vel fyrir utan það að Rory var ekki rekinn í burtu - ég er orðin svolítið pirruð á honum. En hins vegar verða liðþjálfinn og Twila svolítið skemmtilegt par :o)


Og svo fyrst ég veit ekki hvað ég er að gera, þá er ágætt að vita hvaðan ég kom

sky
You came from the sky. Your a daydreamer and prefer
to have a good look on situations.


Where did you come from?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: