miðvikudagur, júní 23, 2004

Og tad rignir og tad rignir og tad rignir. Reyndar kemur stundum sól á milli, adallega tegar ég er ad gá til vedurs, bara til ad plata mig til ad skilja regnúlpuna eftir heima og verda svo holdvot í baenum. Núna er hér svonefnd Kielarvika (svona 17. júní hátídahöld í eina viku), sem er víst siglingarhátíd en tad er alveg haegt ad komast hjá tví ad taka eftir siglingunum tví taer fara fram í töluverdri fjarlaegd frá midbaenum. En baerinn hefur alveg breytt um svip, er ekki lengur pínkulítil borgarómynd heldur lítur út eins og skemmtanasjúk stórborg - enda koma trjár milljónir túrista hingad í tessari viku. Ég er búin ad vera vodadugleg ad leita ad tessum tremur milljónum en tar sem trodningurinn er mun minni en á 17. júní heima tá er ég ekki alveg viss um tessa tölfraedi.

En í tilefni siglingarhátídarinnar (og tess ad ég er í adalsiglingabae Týskalands) tá fór ég í sex klukkustunda siglingu á sunnudaginn á pínkulítilli seglskútu - vid vorum sjö um bord. Skólinn á trjár seglskútur og útlendingamidstödin býdur upp á siglingar. Vid vorum bara rétt komin út úr höfninni tegar ég var viss um ad vid vaerum ad fara ad sökkva, enda lá báturinn á hlidinni, en tá hrópadi einhver ´venda´ og allt í einu vorum vid komin á hina hlidina. Ég hélt mér daudahaldi, skíthraedd um ad detta útbyrdis. Eftir tvo tíma var ég búin ad fatta og venjast tví ad skipid var alltaf á annarri hvorri hlidinni og tá fór virkilega ad verda gaman, ekki síst tegar byrjadi ad hellirigna og öldurnar urdu stórar - tad fannst mér gaman (öfugt vid hina)

En vid sigldum svo út úr óvedrinu og sólin tók ad skína og turrka okkur og skyndilega var bara allur vindurinn farinn - svo vid dóludum í smátíma og drukkum kaffi. Vegna Kílarvikunnar var mikid um önnur seglskip út um allt og var einkarflott ad sjá eldgamlar stórar skútur med töndum seglum, sem litu út fyrir ad vera klipptar beint út úr bíómynd. En vid endudum med ad sigla ad mörkum Schilksee og Ostsee og svo til baka ad höfninni, en allt í einu vorum vid í midri siglingakeppni á tveggja manna skútum, föttudum tad tegar allt tetta fólk fór ad öskra á okkur ad vid vaerum fyrir. Tannig ad vid beygdum frá og horfdum á keppnina - tetta fólk hangir lárétt út frá skútunum til ad nota tyngdaraflid gegn vindinum.
Mér til mikillar furdu vard ég ekkert sjóveik, einu eftirköstin voru hardsperrur og um kvöldid tegar ég var ad sofna vaggadi rúmid og ég fattadi afhverju krakkar sofa í vöggum - ótrúlega taegilegt ad sofna tannig.

En hátídahöldin hérna eru ótrúleg, alls stadar eru svid og eitthvad ad gerast á teim - út um allt eru básar sem selja mat og minjagripi frá öllum mögulegum og ómögulegum löndum og alls stadar er fólk. Hérna er líka mikid um eftirhermuhljómsveitir, ég er búin ad sjá Bon Jovi, Queen, U2, Rolling Stones, Abba og svo er Elvis alveg sprelllifandi. Tessar hljómsveitir leggja mismikla vinnu í útlitid, en Queenbandid leit alveg eins út og fyrirmyndin. Tad sem ergir mig samt er ad allir tala týsku á milli laganna og tar med eydileggst blekkingin - ég veit ad tid erud plat en ég aetla ad tykjast - tví hver vill heyra Elvis tala týsku?

Ég hef alltaf félagsskap í tessu skodi og hlusti, laugardag og mánudag med Cristinu, sem kemur frá Chile og er sessunautur minn í týskutímunum. Sunnudag med Sigrúnu (og vid sáum nordurtýska ekta hljómsveit sem var helvíti skemmtileg) og í gaer var ég med Catharinu frá Finnlandi (hittumst á tangókvöldinu, Finnland og Argentína maetast). Og í kvöld aetla ég ad byrja á tví ad hitta Finnana og hlusta á einhverja finnska hljómsveit, svo aetla ég ad horfa á leikinn Týskaland - Tékkland og svo aetla ég ad hlusta á einhverja fraegustu popphljómsveit Tjódverja, die Prinzen, spila med sinfóníuhljómsveit Kielar. Og ég aetla bara rétt ad vona ad tad fari ad stytta upp.

Vona ad tetta skeljadót virki í kvöld...
Xuan Wu ~ Turtle
You are Xuan Wu!

Mythological background: Because the turtle has a
thick, solid shell that serves as protection -
this animal is associated with stability. You
enjoy intellectual pursuits.
Also, in Feng Shui (the Chinese myths behind
choosing a house), the black turtle's solidity
is used to protect from cold northern winds.


Which Chinese Mythological Being Are You?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: