sunnudagur, janúar 20, 2008

hmmm....

Nú hef ég málað mig út í horn, alveg óvart hafa tvær síðust færslur tengst stórafmælum - fimmtugs og sextugs. Til að halda mynstrinu áfram þyrfti sjötugsafmæli að koma við sögu í þessari færslu. Því miður veit ég ekki um neinn sem fæddist þann 19. janúar* 1938 né man eftir nokkru merkilegu við þá dagsetningu - það næsta sem ég hef komist er að Janis Joplin hefði orðið 65 ára í dag hefði hún lifað. Hún var ekki nema 27 ára þegar hún dó, líkt og tónlistarmennirnir Jim Morrison, Kurt Cobain og Jimi Hendrix - eins og einn skólabróðir minn hérna og jafnaldri benti mér á þegar ég náði þeim glæsilega aldri í því skyni að sýna mér hversu litlu við hefðum áorkað á frægðarferli okkar í samanburði við þau. Ég gaf nú reyndar lítið fyrir það og sagðist frekar kjósa að verða gömul og ófræg en deyja ung og verða goðsögn.

*Athugið að tímasetningin á blogginu mínu er á íslenskum tíma og því fimm tímum á undan sjálfri mér ;o)


2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað með 75, Jón og Jón Orri saman.
Jón Orri 19. jan og gamli 25. jan.
Kveðja úr Langagerðinu

Kolfinna sagði...

Það er svona þegar maður fer að leita langt yfir skammt ;o)