miðvikudagur, mars 17, 2004

Jæja - bara til að sýna hversu innihaldsríku lífi ég lifi - þá er ég mætt aftur og ég sem hélt að ég myndi aldrei skrifa neitt hérna, en þetta er alveg óhugnanlega gaman að búa til stafi og sýna heiminum þá á fínu, fínu, grænu, vænu síðunni minni (sem ég held að enginn lesi þrátt fyrir ákafar auglýsingar mínar).

Mér til vorkunnar (og vonandi nokkurrar afsökunar) er ég uppi á Bókhlöðu vegna bilanna í tölvukerfi heimilisins og ég er búin að missa einbeitinguna í bili. Allt í kringum mig situr fólk sem er önnum kafið við eitthvað merkilegt - sem er svolítið pirrandi því að grásvört samviska mín yrði snöggtum skárri ef ég vissi að einhver væri meiri hangsari en ég.

En ég hef þó nóttina og eftir að ég uppgötvaði ofurmátt kaffis, þá verða það víst ég, kaffibrúsinn og mildison í nótt. Að því tilskildu reyndar að tölvan mín rati heim - en vegna vírusa og vesens er hún á sjúkrahúsi og líklega er nú búið að eyða öllu úr henni, meira að segja Alf Poier og Kazaa, svo ég þarf að bíða eftir að uppáhalds tölvufrændinn minn snúi aftur á klakann og reddi því fyrir mig. Ég er svo mikil hefðarfrú í neyð (damsel in distress) að mér dettur ekki hug að reyna neitt slíkt sjálf - enda eru samskipti mín við tölvur sem eru eitthvað bilaðar venjulega fólgnar í blíðyrðum, mútum og svo blótsyrðum ef ekkert annað gengur og hótunum ef allt bregst.


Mér leist ekki alveg á þessa kærustuvöntun svo ég fór og talaði aftur við quizillu og einhvern veginn held ég að ég eigi fyrr eftir að eignast kærustu en giftast þessum ... en það verður bara víst allt saman að koma í ljós.

Will Turner is the caring young man from pirates of the caribbean. he will adore you till the day that he dies
You are going to Marry orlando Bloom. He will
always treat you right and is very romantic. He
will do anything for you. He is very polite and
has deep brown eyes and is very good looking
(which is another plus!). He can make anything
cheesy look really hot(like sliding down stairs
on a shield shooting arrows or wearing pointy
ears for example). Congrats!!


Which male celebrity are you going to marry? (now 12 (i just added more, and still more to come!)results that have pics!)
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: