fimmtudagur, maí 06, 2004

Fékk tölvupóst ad heiman, tar sem mamma sagdi mér ad fyrsti vísareikningurinn vaeri kominn. Tetta er ákvedin manndómsvígsla - nú er ég komin med alla fullordinspunktana mína - á gemsa, er komin med bílpróf og á vísakort. Mér finnst ég samt ekki hafa fullordnast mikid, enda tók ég tessa áfanga í haenuskrefum. En fyrsti vísareikningurinn var 35.882 krónur, ef einhver hefur áhuga á ad vita tad og staersti hlutinn innritunargjöld í HÍ. Sumsé ekkert spennandi, en ég held ad naesti reikningur verdi stórum athyglisverdari - ótrúlega gaman ad eiga svona kort, eini gallinn sá ad ég veit ekki hvad ég á mikinn pening, alltaf búin ad eyda hluta fyrirfram. Hef tad á tilfinningunni ad ég muni laesa tad inni í skáp tegar ég kem heim, en tad eru alveg trír mánudir tangad til ;-)

Líka mjög gaman ad geta pantad allt mögulegt á netinu, svo gaman ad á morgun er ég ad fara í algerlega netpantada ferd til Berlínar yfir helgina. Veit reyndar ekki hvad ég aetla ad gera tar - en er búin ad útvega mér ferdahandbók og sirka út athyglisverd söfn og svo aetla ég ad skoda mannlífid og villast smá. Gaman ad vera túristi ádur en túristavertídin byrjar.

I´ve got nothing to say but it´s OK (gaman ad vita hvort einhver kannast vid tessa tilvitnun)
Hef eiginlega ekkert meira ad segja, en ég skrifadi svo mikid í gaer ad tad gerir ekkert til. Tók próf á Quizillu sem sýnir mér hvers kyns rithöfundur ég er - veit ekki hvernig tetta passar vid tad sem ég skrifa (sem er nú ósköp lítid nema á tessa blessudu bloggsídu - en hef tad á tilfinningunni ad plott séu ekki mín sterkasta hlid, samanber alla útúrdúrana sem ég tek hér), en tetta er allaveganna tad sem mér tykir skemmtilegast ad lesa.

Plot
You're a Plot writer!


What kind of writer are you?
brought to you by Quizilla


Og tar sem ég byrjud ad taka próf, kemur annad adeins fjörugra. Mér finnst tessi nidurstada passa mér ágaetlega. Ég er sandali, ég er sandali .... (hljómar samt ekki neitt voda vel)

sandals
Sandals- peaceful, daydreamy, and thoughtful, you
often find yourself staring into space. When
you aren't out volunteering you are often just
dreaming away. You enjoy the company of
friends sometimes but enjoy peace and quiet.
[please vote! thank you! :)]


What Kind of Shoe Are You?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: