mánudagur, maí 10, 2004

kermit.jpeg
You are Kermit the Frog.
You are reliable, responsible and caring. And you
have a habit of waving your arms about
maniacally.


Tad var gaman í Berlín. Ótrúlegt hvad mér tókst ad sjá á tremur dögum og hvad mér tókst ad villast mikid. Fattadi tad á endanum ad til ad komast leidar sinnar í nedanjardarlestarkerfi Berlínar, tá má madur ekki hugsa neitt, heldur fylgja pílum. Tar sem mér finnst gaman ad hugsa og var oft alltof upptekin af tví ad horfa á fólk, tá villtist ég nokkrum sinnum nedanjardar, fór í vitlausa átt og svona - en tad vard bara til góds, tví tá sá ég óvaenta stadi.

En tar sem ég verd ad fara í skólann núna (já, ótrúlegt en satt tá er ég líka í skóla hér og er einmitt ad fara í frísneska ordsifjafraedi núna) tá kemur ferdasagan sídar.

Svo vard ég bara ad taka tetta próf, eftir ad ég sá tad á sídunni hennar Úllu - og audvitad er ég Kermit, K er besti stafurinn

FAVORITE EXPRESSIONS:
"Hi ho!" "Yaaay!" and
"Sheesh!"
FAVORITE MOVIE:
"How Green Was My Mother"

LAST BOOK READ:
"Surfin' the Webfoot: A Frog's Guide to the
Internet"

HOBBIES:
Sitting in the swamp playing banjo.

QUOTE:
"Hmm, my banjo is wet."


What Muppet are you?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: