fimmtudagur, maí 27, 2004

Ég er ordinn alltof tjódernislega sinnud upp a sídkastid, enda ekki furda tegar ég fae ad vera í svidsljósinu bara af tví ad ég kann íslensku, sem öllum finnst voda merkilegt, og undanfarna daga hef ég talad meira en gódu hófi gegnir um Ísland og íslensku og allt svoleidis - er ad hugsa um ad fara í tagnarbindindi ádur en fólk verdur virkilega leitt á mér.

Tad hófst allt á tridjudaginn, tad verda ólympíuleikar í efnafraedi hér í júlí og til ad hafa allt voda flott, tá er núna verid ad safna upptökum og uppskrifudum kvedjuordum á málum allra tátttökutjódanna til ad haegt sé ad bjóda alla velkomna á sínu módurmáli. Mér leid eins og asna tegar sá sem stjórnar tessu kom inn í týskutíma og taladi vid mig fyrir framan allan bekkinn um ad sjá um íslenskuna (tví ég held nefnilega ad hinum í bekknum finnist íslenskuathygli mín ekki skemmtileg - sérstaklega tar sem tau geta flest talad vid fjölda manns á sínum módurmálum hér). En ég fór og týddi trjár setningar á íslensku og lenti audvitad í vandraedum, hvort betra vaeri ad segja innilega velkomin eda hjartanlega velkomin og notadi tad svo bara til skiptis. Sídan átti ég ad lesa tetta inn á band og tad tók langan tíma tví teim sem tóku tetta upp fannst ég tala of lágt og svo tóku vid allskonar aefingar, tar sem vid vorum öll látin geispa og syngja meistara jakob á okkar málum.

Í gaer fór ég á kaffihúsakvöld fyrir útlendinga, vid vorum reyndar bara fimm, tar af tveir tjódverjar, en einhvern veginn aexladist tad svo ad adalgestatraut kvöldsins var ad ég skrifadi setningar á íslensku og hinir reyndu ad finna út hvad staedi tar. Ekki skánadi ástandid tegar ítalskur strákur skrifadi nafnid á Snorra Sturlusyni á blad og spurdi mig hvort ég kannadist vid hann. Audvitad gerdi ég tad og tegar í ljós kom ad hann hafdi lesid baedi Snorra Eddu og ljódaeddu, tá vard ég alveg óstödvandi, enda í fyrsta skipti sem ég hitti einhvern hérna sem veit eitthvad um norraena godafraedi (hún er nefnilega hálfbönnud hérna vegna tess ad nasistar höfdu mikinn áhuga á henni). En út frá godafraedinni spunnust umraedur um Hroll hinn ógurlega og litla víkingastrákinn Vikka (?) - alltaf gaman ad sjá hversu lítill heimurinn er. (og bara svona aukreitis, tá heitir hundurinn í Gretti Odin á týsku og Tjódverjarnir voru sannfaerdir um ad tad vaeri eftir gudinum Ódni)

Tegar ég var á leidinni heim, hitti ég fullt af fólki sem ég tekkti í straetóskýlinu fyrir framan húsid mitt og var tar kynnt fyrir bandarískum strák sem ég hafdi heyrt um allan daginn - tví hann kann nefnilega íslensku og hefur verid á Íslandi. Vid endudum svo á ad sitja vid tridja mann heillengi í straetóskýlinu og tala um Ísland og aldrei hefdi ég getad trúad tví ad tad vaeri svona gaman ad rifja upp Thule auglýsingar og bara allt sem tengist heimahögunum.

En svo ég haetti ad tala um íslensku í smástund, tá var ég í tvöföldum týskum málfraeditíma á tridjudaginn (=3 klukkutímar) og ég hélt ad kennarinn myndi drepa okkur - en mér til furdu fór bara helmingurinn af tímanum í málfraedi en seinni hlutann horfdum vid á týska stuttmynd sem heitir Schwarzfahrer (sá sem ferdast án tess ad vera med mida). Í henni sitja gömul kona og svertingi hlid vid hlid í sporvagni og hún fer ad tala um alla tessa helvítis útlendinga og er mjög neikvaed í gard allra og skammast út í tilvist teirra. Enginn svarar henni, en tegar vördurinn kemur og vill fá ad sjá farmidana, tá grípur svertinginn midann hennar og gleypir hann og audvitad trúir vördurinn teirri sögu ekki.


Og talandi um godafraedi, tá tók ég tetta próf á quizillu og ég er ekki sátt vid nidurstöduna - tetta er ekki ég (vona ég).
demicerberus
Demi-Cerberus:
A demi Cerberus is very similar to Cerberus in
appearence but the difference is that a
Demi-Cerberus only has two heads. You are
cruel and inhumane. You lack the food
intentions and sense of being that Cerberus
has. You like to play with peoples emotions
and torture them to the last. You have few
friends because many are scared of you and you
are also prone to violence.


What Mythological Creature Are You (Many Results and Beautiful Pics)
brought to you by Quizilla

Tar sem ég er frekar ósátt vid tessa nidurstödu, prófadi ég annad próf - held reyndar ad tetta sé ekki heldur ég - verd greinilega ad leita ad sjálfri mér annarsstadar en í svona prófum.


Which My So-Called Life Character Are You? Find out @ She's Crafty

Engin ummæli: