þriðjudagur, júlí 06, 2004

Ég rakst á alveg stórskemmtilega stjörnuspá á hotmail. Hérna kemur útdráttur úr meyjunni

Frá upphafi ársins fram í september á ég eftir ad kynnast fullt af nýju og spennandi fólki en verd ad passa mig ad eyda líka tíma í eitthvad gagnlegt. Ég á hvorki ad neita né játa nýjum taekifaerum en láta allt standa opid, tví tad gaeti gagnast mér eitthvad.
Frá midjum ágúst og fram í september er taekifaerid til ad gera eitthvad sem hefur stadid til lengi. Ad auki er sá tími upplagdur fyrir hvers kyns atvinnustarfsemi og ég haetti ad vera hraedd um ad gera hlutina ekki á fullkominn hátt og reyni tess vegna eitthvad nýtt.
Sídustu trjá mánudi ársins tá mun ég eyda meiri tíma med faerra fólki og í desember og fyrstu mánudi 2005 tá mun eitthvad gerast sem gaeti breytt lífi mínu og audveldad mér ad láta staersta draum minn raetast.

Mér líst vel á tessa stjörnuspá, bara eitthvad fallegt í henni og tar sem fyrri hluti ársins passar (tetta med allt nýja fólkid) gaeti tá seinni hlutinn ekki átt vid líka :o)

En hér er hlekkurinn ef fólk vill sjá hvad stjörnurnar segja um framtídina: http://www.msn.handbag.com/horoscopes/

Svo er nýja athugasemdakerfid ótarflega flókid vid fyrstu sýn, en tad eina sem tarf ad gera er ad:
1. smella á comments
2. post comment
3. post anonymously
4. skrifa nafnid sitt undir athugasemdina

(og sko bara hvad ég er dugleg, hvorki próf né kvart yfir rigningu í tessari faerslu)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Yeeesss!
Ég skildi leiðbeiningarnar!

Stjörnuspáin er fín og hvers vegna skyldi hún ekki ganga eftir?

Kys og kram fra mor

Nafnlaus sagði...

Sniðug stjörnuspá, mér líst vel á að ágúst til september sé upplagður fyrir hvers kyns atvinnustarfsemi ;) - það gengur vonandi eftir. Ég þarf að kanna hvort ég sé e-ð álíka í minni stjörnuspá.

Nafnlaus sagði...

Sniðug stjörnuspá, mér líst vel á að ágúst til september sé upplagður fyrir hvers kyns atvinnustarfsemi ;) - það gengur vonandi eftir. Ég þarf að kanna hvort ég sé e-ð álíka í minni stjörnuspá.

Kveðja, Úlla

Nafnlaus sagði...

þetta er bara snilld!!! ég tek þetta líka beint til mín, sérstaklega með ágúst! hehe
og ég má til með að hrósa litnum á síðunni hjá þér, verí næs!

kv. Hekla