mánudagur, júlí 05, 2004

Tar sem mér leiddist svo mikid á laugardaginn tegar ég var ad byrja á verkefninu um minnihlutamál Bretlands ákvad ég ad breyta útlitinu á bloggsídunni minni. Núna er hún ordin voda bleik og saet, en öll kommentin mín (allar athugasemdir mínar) hurfu og mér er tjád ad tau (taer) komi barasta ekkert aftur :o( Tess vegna vara ég alla vid sem aetla ad breyta sídunum sínum og vista kommentin ádur. Annars eru lesendur mér til huggunar bednir ad athuga tad ad eftir breytinguna er athugasemdatakkinn nedst í haegra horninu.

Grikkir urdu Evrópumeistarar í gaer og Tjódverjarnir fagna tví, tar sem tjálfarinn er týskur. Ekki hefdi mér dottid í hug fyrir keppnina ad Grikkir ynnu, tví teir hafa venjulega verid á getu vid Íslendinga - fleiri hafa verid svartsýnir á gengi teirra tví líkurnar í vedbönkum voru 1 á móti 80. Tannig ad hefdi ég vedjad túsundkalli á ad Grikkir ynnu, tá aetti ég núna 80.000, en tar sem ég hefdi aldrei vedjad á Grikki tá týdir ekki ad sýta tad.

Ég var í taltíma ádan og vid töludum annars vegar um Berlínarmúrinn og hins vegar um hinn hörmulega skilnad Ken og Barbie, sem voru búin ad vera saman í 43 ár ádur en hún ákvad ad naela sér í nýjan. Í tilefni af tví tá tók ég próf á Quizillu (reyndar er leitarvélin tar bilud og alltaf sömu prófin uppi) og hér eru nidurstödurnar, ef ég vaeri barbie, tá vaeri ég ekki framleidd :o)

Gangsta Bitch!
You're Gangsta Bitch Barbie. You're tough and you
like it rough, and of course you like to pop a
cap in any wiggers ass.


If You Were A Barbie, Which Messed Up Version Would You Be?
brought to you by Quizilla

3 ummæli:

Ragnheidur sagði...

Einhvern veginn finnst mér þessi Barbie ekki alveg vera lýsandi fyrir þig. Líst vel á bleika útlitið!

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir tad, ég var hraedd um ad tad vaeri fullbleikt, en ég er litaglöd tessa dagana.
Líklega er ég ekki tessi Barbietegund (sem betur fer) - fae alltaf eitthvad furdulegt út úr tessum prófum :o)

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir tad, ég var hraedd um ad tad vaeri fullbleikt, en ég er litaglöd tessa dagana.
Líklega er ég ekki tessi Barbietegund (sem betur fer) - fae alltaf eitthvad furdulegt út úr tessum prófum :o)